Vừa qua, Truyền Hình Pháp Luật đã đưa tin về vụ việc một khách hàng phản ánh về chất lượng chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm Manulife (VN). Cụ thể là bà Phạm Thị Hương Giang đã thực hiện đóng phí bảo hiểm đầy đủ kể từ ngày hiệu lực của Hợp đồng (20/5/2008) nhưng trái lại, chưa nhận được bất cứ quyền lợi hay sự hỗ trợ hoặc bất kỳ dịch vụ chăm sóc khách hàng nào của Manulife (VN) cho đến ngày 14/5/2020 tức sau 12 năm dù bà đã hoàn toàn thực hiện đúng theo nghĩa vụ hợp đồng. Sự việc càng nóng hơn khi mới đây diễn viên nổi tiếng Việt Anh cũng đã lên tiếng về vấn đề tương tự và có vẻ như sự việc càng mất kiểm soát khi những thông tin lên tiếng về những dịch vụ của Manulife (VN) bị mất hoàn toàn trên Facebook của 2 nhân vật chỉ sau vài giờ đăng tải, thậm chí Facebook của diễn viên Việt Anh trước đó cũng đã bị đánh sập không hiểu vì lì do gì. Vấn đề mà THPL quan tâm là trong những trường hợp liên quan tới những dạng hợp đồng bảo hiểm thường được gọi là “hợp đồng mồ côi” sẽ được các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo hiểm giải quyết như thế nào nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, cách hành xử của các công ty bảo hiểm trong việc giải quyết tranh chấp.
TRUYỀN HÌNH BÁO PHÁP LUẬT VIỆT NAM
Tòa soạn: Số 42/29, Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Tp.Hà Nội
Phía nam: 200c Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3 , Tp.HCM
Tổng thư ký tòa soạn: Đỗ Quang Trưởng
Email: banbientap@tvphapluat.vn
Hotline Phía Nam: 0917 148 188 – 088 888 1012
Liên hệ quảng cáo: 0907 133 944
Nguồn: https://diaoc68.vn/
Xem thêm bài viết khác: https://diaoc68.vn/phap-luat/
Xem thêm Bài Viết:
- Quy định nguyên tắc xác định quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội
- Bãi bỏ 10 đồ án quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/2000 đã lỗi thời tại Cần Thơ
- Quy định về phân cấp công trình xây dựng và hướng dẫn áp dụng trong quản lý hoạt động đầu tư xây dựng
- GIẢI ĐÁP VƯỚNG MẮC VỀ QUY HOẠCH | Hỏi Đáp Nhà Đất – Bác Sĩ Nhà Đất
- Hướng dẫn thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp