Giải pháp quản lý giao dịch và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản MeeyLand ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và tích hợp trong giải pháp phần mềm quản lý bất động sản MeeyCrm trong ngành Bất động sản. Các doanh nghiệp bất động sản sẽ dễ dàng bán, quản lý giao dịch và cung cấp giá trị tốt hơn cho khách hàng cuối cùng của họ.
TẠI SAO CẦN CÓ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN?
Khó khăn trong QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Nhiều dự án & nguồn khách hàng đến từ nhiều kênh khác nhau khiến việc kiểm soát rối rắm, nhiều dữ liệu bị trùng lặp dẫn đến bỏ sót khách hàng.
Khó khăn trong QUẢN TRỊ KINH DOANH
Lập lịch hẹn thủ công và thiếu công cụ hỗ trợ để nhắc nhở các cuộc hẹn sắp tới là một trong những nguyên nhân chính khiến cơ hội bán hàng bị mất đi.
Khó khăn trong QUẢN LÝ DỰ ÁN
Không có công cụ nào giúp quản lý dự án bất động sản theo loại hình để giới thiệu nhanh nhất đến khách hàng mục tiêu.
TRONG VIỆC THU TIỀN THANH TOÁN
Với việc bán đồng thời nhiều dự án BĐS cho nhiều khách hàng từ nhiều nhà cung cấp dẫn đến khó khăn trong việc hạch toán doanh thu, chi phí, hợp đồng, hóa đơn,…
Khó khăn trong việc CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Các công cụ chăm sóc khách hàng lạc hậu, không nắm bắt và ghi nhận được nhu cầu, phản hồi của khách hàng nên không có định hướng cải tiến chất lượng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
LƯU TRỮ DỮ LIỆU không tập trung
Lượng dữ liệu khổng lồ nhưng không có công cụ để quản lý và phân loại hiệu quả. Nên sẽ gây khó khăn cho việc quản lý để tăng doanh số và hiệu quả bán hàng.
TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Quản lý toàn bộ thông tin nhân viên
Theo dõi bảng chấm
Đánh giá & phê duyệt KPI hàng tháng của nhân viên
Hệ thống phê duyệt điện tử E-Approve: tạo đề xuất, sao kê, yêu cầu thanh toán…
Cổng đào tạo E-Learning: tổ chức lớp học trên hệ thống, tạo cuộc thi và chấm bài thi,…
Quản lý tài sản & lịch sử di chuyển tài sản của nhân viên.
Tra cứu hoa hồng tạm thời và hoa hồng thực nhận.
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.
Cập nhật và theo dõi lịch sử khách hàng được phân bổ từ các chiến dịch Marketing.
Tự động gọi lại những khách hàng chưa được nhân viên kinh doanh chăm sóc và phân bổ cho nhân viên kinh doanh khác.
Thêm khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng với bộ lọc thông minh.
Gọi điện trực tiếp cho khách hàng thông qua Ứng dụng.
Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng, dự án.
BẢNG QUẢN LÝ HÀNG HÓA – DỰ ÁN
Cập nhật liên tục thông tin dự án, chính sách bán hàng, tiến độ dự án…
Quản lý toàn bộ thông tin bảng hàng bao gồm: thông tin bất động sản, bảng hàng, hình ảnh mặt bằng, bản vẽ 2D, 3D, VR;…
Tin thị trường , tin tức dự án…
QUẢN LÝ SỰ KIỆN – MỞ BÁN
Thiết lập các sự kiện mở bán, gửi thư mời đến khách hàng.
Đăng ký khách hàng tham dự sự kiện.
Kiểm tra mã QR và thống kê khách hàng tham dự sự kiện.
Quay số ưu tiên để mua căn hộ.
QUẢN LÝ YÊU CẦU HỢP ĐỒNG
Thực hiện yêu cầu chốt căn hộ, đặt chỗ, đặt cọc, thanh toán, ký hợp đồng mua bán qua App.
Quản lý tình trạng giao dịch bất động sản, lịch sử thanh toán.
Xác nhận thanh toán qua SMS, APP, email với khách hàng.
Hỗ trợ kết nối khách hàng thanh toán trên các cổng thanh toán.
BÁO CÁO KINH DOANH
Báo cáo số lượng giao dịch BĐS theo đơn vị sàn, chi nhánh, công ty con…
Báo cáo nguồn cung BĐS theo loại hình sản phẩm (căn hộ, biệt thự, đất nền), phân khúc (cao cấp, trung cấp), khu vực (Hà Nội, HCM ..)
Báo cáo hiệu quả của chiến dịch MKT: Các kênh MKT; tỷ lệ chuyển đổi khách hàng; Chi phí MKT….
Báo cáo khách hàng: số lượng, phân khúc, nhu cầu khách hàng theo loại hình, khu vực…
Báo cáo hoa hồng & doanh thu, hoàn thành chỉ tiêu công việc…
Báo cáo tiến độ thanh toán của khách hàng theo ngày / tháng / quý / năm…
Lọc báo cáo theo ngày và khoảng thời gian.